Chính sách bán hàng

[01] Vận chuyển

Nêu rõ trách nhiệm về giá cả và vận chuyển giữa bên mua và bên bán khi tiến hành một hợp đồng thương mại về hàng hóa

Khi mới kí kết được một hợp đồng mua bán, trong hợp đồng sẽ có điều khoản về vận chuyển hàng hóa, nêu rõ trách nhiệm vận tải của người mua và người bán. Người bán sẽ có trách nhiệm vận chuyển và giao hàng từ kho hàng người mua sẽ có trách nhiệm nhận hàng từ người bán hay phải lấy hàng từ kho của người bán.

1. Ex-work (EXW) – Giao tại xưởng:

  • ở điều kiện này, trách nhiệm vận chuyển hoàn toàn là của người mua hàng, từ việc chỉ định đơn vị vận chuyển đến các chi phí vận chuyển. Người mua sẽ có trách nhiệm lấy hàng từ kho của người bán để tự chở về kho mình.
  • Trong điều kiện giao hàng này, người bán chỉ việc bán hàng và thu tiền của người mua là xong. Trường hợp này, người mua thường là người am hiểu về vận chuyển. Có thể tính toán được chi phí vận chuyển qua đó tự chủ động chỉ định đơn vị vận chuyển có giá tốt nhất cho mình

2. Đóng gói, dán nhãn hàng hoá:

  • Người bán hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng hàng hoá đã được đóng gói phù hợp cho việc chuyên chở, đồng thời phải đảm bảo
  • Hàng hoá có thể vận chuyển an toàn trong điều kiện phục vụ bình thường.

3. Giá cước và phí vận chuyển

  • Giá cước áp dụng là giá cước đang có hiệu lực vào ngày xuất vận đơn hàng. Giá cước tuân theo các nguyên tắc và điều kiện được công bố trong bảng giá và các quy định của CTY vách ngăn SSA
  • Cước là số tiền phải trả cho việc vận chuyển lô hàng

4. Các dịch vụ đã (bao gồm) trong phí vận chuyển vách ngăn

  • Phí đóng gói lại hàng hoá
  • Phí vận chuyển đến điểm tập kết hàng
  • Các phụ phí khác

5. Delivered at Place ( DAP) – Giao đến chỗ người mua

  • Trách nhiệm vận chuyển hàng hóa hoàn toàn là của người bán. Người bán sẽ phải tự xếp hàng từ kho của mình, đưa hàng và vận chuyển đến nơi mà người mua chỉ định
  • Trách nhiệm của người mua là nhận và kiểm tra hàng
  • Đây là điều kiện giao hàng được hai bên mua bán áp dụng khá nhiều trong trường hợp người mua là cá nhân hoặc CTY, không hiểu rõ về thủ tục, vận chuyển. Họ chỉ muốn trả tiền vận chuyển cùng với tiền hàng và đợi hàng được giao tận nơi.
  • Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận.Vách ngăn SSA sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng

[02] Thanh toán

Mua hàng

  • Hình thức mua hàng, đặt cọc 50% giá trị đơn hàng
  • Khi lắp đặt hoàn tất thanh toán 50% còn lại của đơn hàng
  • Thời gian giao hàng 10 ngày (kể từ ngày nhận được tạm ứng)

1. Phương thức thanh toán

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt: đối với những đơn hàng số lượng ít hoặc giá trị hợp đồng thấp (dưới 20,000,000đ)
  • Thanh toán bằng chuyển khoản: đối với các đơn hàng số lượng vừa và giá trị hợp đồng vừa, có lấy hoá đơn VAT 10% (trên 20,000,000đ).Thông tin chuyển khoản mua hàng SSA

2. Thời gian thanh toán

  • Thanh toán tạm ứng với hình thức đặt cọc xác nhận mua hàng (24h)
  • Nhận được hoá đơn, giấy đề nghị thanh toán hoặc đã giao hàng thì thanh toán trong 7 ngày kể từ ngày nhận được chứng từ hoặc hàng hoá (7 ngày)

3. Địa điểm thanh toán (2 bên thoản thuận)

  • Áp dụng với hình thức mua hàng trực tiếp tại xường
  • Đã giao hàng tới nơi chỉ định của người mua
  • Tạm ứng đặt hàng

4. Trễ hạn thanh toán

  • Dưới 30 ngày, áp dụng mức lãi suất ngân hàng trong thời gian chậm thanh toán
  • Nếu quá 30 ngày bên bán sẽ thu hồi hàng hoá về kho

Thay đổi về điều khoản

Nếu chúng tôi thay đổi điều khoản sử dụng của mình, chúng tôi sẽ đăng những thay đổi đó trên trang này. Người dùng đã đăng ký sẽ được gửi một email nêu rõ những thay đổi được thực hiện đối với các điều khoản sử dụng

Câu hỏi? Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ vachnganssa@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

%d bloggers like this: